Thương hiệu cá nhân có từ bao giờ
Wednesday, November 12, 2014
Bạn muốn hình ảnh mình luôn đẹp trong mắt người khác, mình được nhiều người biết đên, mình được công nhận, là người quan trọng...
Những điều đó nhiều năm qua mình đã làm những gì?
"Cuộc đời giống như một sân khấu lớn"
"Mỗi chúng ta là một diễn viên và hàng ngày chúng ta phải diễn rất nhiều vai, ở nhà đóng vai người cha, người mẹ người con... đến trường lại đóng vai là người thầy, người cô, học trò... rồi đi làm đóng vai là sếp, nhân viên... rồi đóng vai người bạn... như vậy trong một ngày 24h chúng ta phải chuyển biến trạng thái tình của của mình để thể hiện tốt các vai diễn ấy. Người diễn tốt thì được quý mến, người diễn dở thì bị ghét..."
"Mỗi chúng ta là một diễn viên và hàng ngày chúng ta phải diễn rất nhiều vai, ở nhà đóng vai người cha, người mẹ người con... đến trường lại đóng vai là người thầy, người cô, học trò... rồi đi làm đóng vai là sếp, nhân viên... rồi đóng vai người bạn... như vậy trong một ngày 24h chúng ta phải chuyển biến trạng thái tình của của mình để thể hiện tốt các vai diễn ấy. Người diễn tốt thì được quý mến, người diễn dở thì bị ghét..."
Giờ hãy hãy hồi tưởng về quá khứ của mình nhé, khi sinh ra với bằng gương mặt, ánh mắt, nụ cười thì mình đã bắt đầu một tiến trình truyền thông cho thế giới bên ngoài về hình ảnh con người của mình.

Rồi những năm tháng đầu đời ấy, cái tên của mìn cũng đã gắn kết với những hình ảnh về con người trong ánh nhìn của người khác thông qua những gì mà mình thể hiện ra trong cuộc sống.
Lớn lên hình ảnh cá nhân của mình ngày càng hiện rõ trong suy nghĩ của những người chung quanh.
Muốn mọi người nghĩ về mình với một hình ảnh như thế nào thì bạn phải ý thức và thể hiện ra bên ngoài cho được như vậy qua những hành động, lời nói, thái độ của bạn.
Mục đích cuối cùng của cuộc đời là bạn phải trở thành một con người nào đó đúng như căn tính của bạn. Muốn được điều này, bạn phải chủ động khám phá và phát huy các giá trị của mình, hầu tạo lập cho mình một hình ảnh phản ánh đúng con người đích thực, thương hiệu cá nhân đích thực của mình.
Một thương hiệu cá nhân thành công là khi nhắc đến tên bạn, người ta sẽ nghĩ ngay đến những nét tính cách, những giá trị đặc thù mà bạn đã tạo lập cho chính mình. Và điều quan trọng của một thương hiệu cá nhân thành công không có nghĩa là bạn phải quảng bá tên tuổi của mình càng rộng lớn càng tốt, song là để những ai biết đến bạn đều dành cho bạn một thái độ trân trọng và đánh giá đúng những giá trị mà bạn thể hiện.
Chúng ta vẫn thường nghe nói: “Khi sinh ra, bạn khóc mọi người cười; sống sao để khi bạn chết đi, thì bạn cười và người khác khóc”. Để được điều đó, bạn phải dồn tâm để tiến hành một quá trình khám phá, xây dựng và phát huy những nét đặc thù về con người, giá trị của bạn. Và trên hết, bạn phải bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của cái gọi là thương hiệu cá nhân.
Bài liên quan
- Lập kế hoạch truyền thông
- Công thức chuẩn cho các bạn mới tập tẹ bước vào con đường Online Marketing:
- Website vệ tinh
- Email Marketing là gì?
- Kinh nghiệm xây dựng Blog vệ tinh
- Xây dựng hình ảnh cá nhân hoàn hảo
- Hướng dẫn phát triển Fanpage hiệu quả
- Định nghĩa về website vệ tinh dành cho seo là gì?
- 5 nguyên tắc của hoạt động marketing trên Internet
- Cách làm tăng like cho page facebook cực nhanh
Comments[ 0 ]
Post a Comment